Portable Accelerometer Test System AT-2050 Agate Vietnam, AT-2050 Agate, Agate Việt Nam, Hệ thống kiểm tra gia tốc kế di động AT-2050, Đại lý Agate Việt Nam

PTC Việt Nam là công ty XNK hàng đầu và là nhà cung cấp chuyên nghiệp các mặt hàng
“Thiết bị điện, Điện công nghiệp, Điện tự động”

Nắm bắt xu hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa và dẫn đầu trong ứng dụng công nghệ cao vào tự động hoá trong quản lý và sản xuất, Pitesco Việt Nam tự hào đem đến cho Quý khách hàng sự lựa chọn tối ưu và đáng tin cậy về linh kiện, phụ tùng, thiết bị tự động, nhằm tối ưu hoá hiệu quả kinh doanh của Quý khách hàng.

PTC Việt Nam cam kết luôn cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong các lĩnh vực:

·         Factory Automation: cung cấp tất cả dòng sensor như pressure sensors, capacitive sensors, ultrasonic sensors, inductive sensors, photo sensors, magnetic sensors...

·         Motion Control: motor, controller, inverter, PLC, encoder, bearing...

·         Process Instrument: các giải pháp về nhiệt – temperature, pressure, level, flow, valves, gauge...

·         Electric Part: power cable, control cable, anti-fire cable...

·         Safety: relays, switches, fuse...

Với những thương hiệu hàng đầu và uy tín trên khắp thế giới như: Balluff, Moxa, ADFweb, MTS Sensor, Kinetrol, AGR, Vaisala, NSD Group, Watlow, FMS,…..

Portable Accelerometer Test System AT-2050 Agate Vietnam, AT-2050 Agate, Agate Việt Nam, Hệ thống kiểm tra gia tốc kế di động AT-2050, Đại lý Agate Việt Nam

Portable Accelerometer Test System AT-2050 Agate Vietnam, AT-2050 Agate, Agate Việt Nam, Hệ thống kiểm tra gia tốc kế di động AT-2050, Đại lý Agate Việt Nam

AT-2050 được thiết kế như một thiết bị hiệu chỉnh rung di động thế hệ tiếp theo và bàn lắc. Nó có khả năng cung cấp hiệu chuẩn chính xác cho nhiều loại cảm biến rung động và chuyển động mà không cần nguồn điện bên ngoài hoặc đồng hồ đo thường thấy trên các kiểu máy khác.

        Hệ thống kiểm tra gia tốc hỗ trợ đầu vào trực tiếp cho xe bán tải vận tốc, máy phát, gia tốc kế IEPE, gia tốc kế áp điện, cả gia tốc kế điện tích một đầu và gia tốc kế điện tích đầu ra vi sai, gia tốc kế điện trở áp (PR) và gia tốc kế điện dung thay đổi (VC). Bàn lắc rung này là thiết bị hiệu chuẩn duy nhất có khả năng cung cấp các kết quả đo độ nhạy trực tiếp cho người dùng mà không cần thiết bị bên ngoài hoặc bộ chuyển đổi tín hiệu điện tích bên ngoài. 

Máy hiệu chuẩn độ rung AT-2050 cũng có tính năng mô phỏng tương tự từng đoạt giải thưởng được tìm thấy trên kiểu máy AT-2040  của chúng tôi   để mô phỏng các loại cảm biến khác nhau. Đây là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để kiểm tra và hiệu chuẩn đồng hồ đo, thiết bị điều khiển hoặc cáp.

        Máy lắc bao gồm 8 bộ điều hợp gắn bao gồm, 5 bộ điều hợp ren, một bộ kết dính và hai đĩa đa năng. 

        Bàn lắc AT-2050 bao gồm chức năng chế độ kiểm tra hoàn toàn tự động. Trong chế độ này, việc hiệu chuẩn hoàn toàn không yêu cầu người dùng tương tác ngoài việc gắn cảm biến và nhấn “bắt đầu”. Đơn giản chỉ cần thiết lập các điểm biểu đồ biên độ và tần số yêu cầu của bạn và để AT-2050 thực hiện công việc cho bạn. Kết quả được lưu vào bộ nhớ và sau đó có thể được xuất sang chứng chỉ CSV hoặc PDF. Không cần mẫu, bảng tính hoặc sổ làm việc.

Đầu vào trực tiếp cho cảm biến PR và VC

AT-2050 được tích hợp các tính năng và chức năng và nó cũng là thiết bị hiệu chuẩn duy nhất có sẵn để kiểm tra trực tiếp các cảm biến PR và VC.

Chức năng

  • Lắc hoặc kích thích đầu dò đang thử nghiệm ở chế độ lắc.
  • Kiểm tra độ nhạy để xác định độ nhạy của gia tốc kế với mức độ chính xác cao.
  • Kiểm tra và khắc phục sự cố hiệu suất của hệ thống giám sát tình trạng, máy phân tích và hệ thống cáp bằng cách sử dụng bộ tạo tín hiệu chính xác và có thể theo dõi để mô phỏng nhiều loại cảm biến.
  • Tự động Hiệu chỉnh và Xuất Kết quả Chứng chỉ ở Định dạng PDF hoặc CSV.

Đặc trưng

  • Phần mềm PC tùy chỉnh được bao gồm để thiết lập Chế độ kiểm tra hoàn toàn tự động
  • Hỗ trợ đầu vào trực tiếp cho IEPE, Điện áp, Điện tích (Điện áp Piezo), Điện trở Piezo, Điện dung thay đổi và các phép đọc độ nhạy của đầu dò tiệm cận.
  • Điều chỉnh dòng điện và điện áp
  • Tạo chứng chỉ PDF tự động phù hợp với thông số kỹ thuật tùy chỉnh của bạn
  • Xuất dữ liệu sang CSV.
  • Kết nối với PC thông qua Wi-Fi và điều khiển thiết bị từ một vị trí từ xa bằng trình xem VNC.

 Giả lập

AT-2050 có Bộ tạo tín hiệu rung tích hợp có khả năng tạo ra tín hiệu điện có độ chính xác cao trên dải tần số và biên độ rộng. Được thiết kế đặc biệt để mô phỏng đầu ra gia tốc kế, máy hiệu chuẩn gia tốc kế AT-2040 có khả năng mô phỏng tín hiệu dòng điện, điện áp và điện tích bắt chước chính xác nhiều loại đầu dò và cảm biến. Bằng cách sử dụng tín hiệu giả lập, người vận hành có thể tạo ra tín hiệu trong một phạm vi lớn hơn so với việc chỉ sử dụng máy lắc rung.

Hỗ trợ tín hiệu giả lập cho:

  • IEPE
  • Sạc điện
  • 4-20ma
  • Đầu dò vùng lân cận